Chủ Nhật, 1 tháng 11, 2015

Cảm nhận của khách hàng khi chọn mua căn hộ Chung cư Hoa Sen

Vị trí đẹp, tiện ích hoàn hảo, giá hấp dẫn, căn hộ Chung cư Hoa Sen - Quận 11 đang thu hút lượng khách lớn tới thăm quan và mua căn hộ mỗi ngày. Dưới đây là cảm nhận của những khách hàng khi dọn đến ở tại Chung cư Hoa Sen ghi nhận vào những ngày qua.

“Vị trí, dịch vụ ngoại khu hay nội khu đều lý tưởng, không gian thoáng mát, cuộc sống mỗi ngày thật giống như đi nghỉ dưỡng”

- Anh Nguyễn Hữu Bình (quận Bình Chánh, chuyên viên ngân hàng) là chủ nhân của căn hộ Hoa Sen 18B5 cho biết:

“Tôi thấy dự án Chung cư Hoa Sen sở hữu vị trí rất lý tưởng, toạ lạc ngay trung tâm Quận 11. Khác với những căn hộ chung cư Quận 11 khác, chung cư Hoa Sen đối diện với Công viên Đầm Sen và hội tụ đầy đủ những tiện ích cho một sống tiện nghi, hiện đại. Ngoài ra, khuôn viên xung quanh còn có nhiều trường học, siêu thị Co.op Mart, Lotte Mart, hồ bơi, phòng gym, công viên, khu giải trí và vui chơi cho trẻ em. Cuộc sống mỗi ngày thật giống như đi nghỉ dưỡng. Thăm quan nhà mẫu tôi rất hài lòng vì thiết kế rất linh hoạt, công năng của từng phòng đáp ứng tối đa nhu cầu về một cuộc sống hiện đại và năng động”. 

“Ở hay cho thuê hoặc bán lại đều rất thuận tiện”

- Chị Đặng Thuỳ Dung (Người kinh doanh tại Hà Nội) - chủ nhân căn hộ Hoa Sen 10A1 và 10B1 cho rằng căn hộ chung cư Hoa Sen đều thuận lợi để ở, cho thuê hoặc mua đi bán lại.

“Gia đình tôi đã có kế hoạch chuyển vào sinh sống tại Sài Gòn. Thời điểm này, tìm được căn hộ chung cư phù hợp thì tôi quyết định mua ngay, nếu chưa ở thì có thể cho thuê. Khi tìm hiểu kỹ về căn hộ chung cư Hoa Sen, chúng tôi thấy rất nhiều tiềm năng ở dự án. Đặc biệt, kết nối giao thông khu vực này rất thuận tiện dễ dàng di chuyển về trung tâm thành phố. Thăm quan căn hộ mẫu tôi rất thích thiết kế hợp lý, hiện đại. Cho nên, rất thuận tiện cho mình trong việc cho thuê hoặc bán lại căn hộ”.

“Giá hợp lý, tôi còn yên tâm hơn vì có bảo đảm từ ngân hàng và được hỗ trợ cho vay ưu đãi để mua căn hộ chung cư”

- Anh Nguyễn Sơn Trường (kinh doanh nhỏ tại quận Tân Phú):

“Tôi chọn mua căn hộ chung cư Hoa Sen một phần là do có bảo đảm từ ngân hàng Vietcombank. Điều này khiến tôi yên tâm hơn so với nhiều căn hộ chung cư khác. Theo tôi được biết mô hình bảo lãnh “từ trong trứng nước” này lần đầu tiên được áp dụng. Đặc biệt, gói vay mua nhà lãi suất thấp Vietcombank hỗ trợ tôi mua căn hộ chung cư mơ ước này. Đánh giá chung về mặt giá cả trên mặt bằng chung các căn hộ chung cư khác trong cùng khu vực thì mức giá của chung cư Hoa Sen “mềm hơn”. Chỉ có 23 triệu/m2 (đã bao gồm VAT, phí bảo trì) mà vị trí đẹp và có nhiều ưu điểm khác. Mua chung cư Hoa Sen tôi yên tâm hoàn toàn”.

Chị Nguyễn Thị Ngọc Anh (Quận 8) hiện sở hữu căn hộ Hoa Sen 17A7 cũng cho biết:

"Vợ chồng tôi mong muốn có một căn hộ chung cư gần trung tâm Thành phố để tiện di chuyển vì cả hai đều làm việc ở Quận 1, và tiện lợi cho việc học hành của con nhỏ. Gia đình chúng tôi đã tham khảo rất nhiều dự án nhưng không dự án nào đáp ứng được yêu cầu của mình, chúng tôi cũng tình cờ biết đến chung cư Hoa Sen qua một người bạn thân làm bên Quận 11 giới thiệu. Khi đến tham quan căn hộ và được nhân viên ở đây tư vấn rất nhiệt tình. Chúng tôi đã quyết định mua căn hộ Hoa Sen này. Dự án thực sự có nhiều tiện ích xung quanh và giá cả lại rất vừa với túi tiền của gia đình chúng tôi"

Cô Nguyễn Thị Phi Oanh (Quận 11) mua căn hộ Hoa Sen 12B6, tình cờ gặp cô tại sảnh chung cư trong lúc đang bận chuyển đồ vào căn hộ, cô Oanh cũng chia sẻ:

"Sống ở Quận 11 đã lâu và cô cảm nhận khu vực này rất thuận tiện để di chuyển đến các điểm trung tâm trong thành phố. Con trai lớn sắp cưới vợ cũng đến lúc phải tự lập, cô chú muốn mua tặng con trai lớn một căn hộ chung cư để chúng nó ra ở riêng chứ không thể nào mà lo cho chúng nó được mãi. Cũng tham khảo thông tin qua báo, mạng,... rồi cũng qua coi nhiều nơi, cuối cùng cô chú quyết định mua ở đây vừa gần nhà mà giá lại hợp lý"

Anh Nguyễn Tuấn Anh (Quận Bình Tân) sở hữu căn hộ Hoa Sen 8A3 cũng không dấu được cảm xúc, vợ chồng anh cho biết:

"Là công nhân viên chức thu nhập không cao, vợ chồng tôi mong muốn có một căn hộ để an cư lạc nghiệp, thay vì phải thuê nhà hàng tháng chúng tôi mong muốn có một căn hộ cho riêng mình. Biết đến chung cư Hoa Sen từ tháng 9/2015 nhưng do chưa đủ tiền và vợ chồng tôi đã nhờ sự hỗ trợ của gia đình, bạn bè cộng với sự hỗ trợ của bên phía Ngân hàng Vietcomebank và cuối cùng mãi đến cuối tháng 10 vợ chồng tôi đã rất vui mừng chuyển đến sinh sống tại đây"

Anh Tony Toàn (Quận Tân Bình) hiện đang làm trong sân bay Tân Sơn Nhất - sở hữu căn hộ Hoa Sen 3PN 18A8, chia sẻ:  

"Chúng tôi cần một căn hộ vừa gần trung tâm Thành phố vì bà xã thì làm ở Quận 1 và có đầy đủ tiện ích xung quanh, thuận tiện cho công việc của tôi, hai vợ chồng đã đi tham khảo nhiều dự án xung quanh trung tâm thành phố nhưng phần thì do vị trí không được thuận tiện, phần thì do thiết kế không hợp lý,... nên vợ chồng tôi không ưng ý. Biết đến chung cư Hoa Sen do một bạn nhân viên giới thiệu, lúc đầu vợ chồng tôi cũng còn lăn tăn vì cảm thấy một số điểm chưa thực sự hoàn hảo. Đi tìm mua cũng đã lâu mà chưa chọn được, tôi nghĩ ở đâu thì cũng vậy chẳng có chung cư nào hoàn hảo 100% theo ý mình cả. Thế nên vợ chồng tôi quyết định mua ở đây. Về ở chung cư Hoa Sen được một thời gian cũng thấy thích, thỏa mái, an minh, ban quản lý chung cư rất tận tình và đặc biệt là sáng nào vợ chồng tôi cũng đi thể dục và tận hưởng không khí trong lành tại công viên Đầm Sen mà ít nơi nào trong thành phố có được"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét